Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

Có nên vay 500 triệu để kinh doanh về khu vui chơi trẻ em

Tôi đang là kế toán một công ty xuất nhập khẩu, sau 4 năm làm việc tôi tích lũy được trên 200 triệu đồng và muốn vay thêm tiền ngân hàng để kinh doanh khu vui chơi trẻ em nhưng hiện rất băn khoăn (Thúy Hạnh, TP HCM).


Công việc hằng ngày của tôi cũng không quá bận rộn, nếu gấp gáp cũng chỉ vài ngày chốt sổ cuối tháng nên có nhiều thời gian rảnh. Để kiếm thêm thu nhập, tôi có ý định đầu tư khu vui chơi. Giờ lãi suất cho vay cũng không quá cao nên tôi định vay thêm 500 triệu để đầu tư.
Tuy nhiên, kinh tế hiện nay vẫn chưa mấy cải thiện, theo độc giả tôi có nên vay không? Kinh doanh loại hình này có những thuận lợi và khó khăn gì? Tôi có thể kinh doanh ở quy mô bao nhiêu m2, tỷ suất lợi nhuận của mô hình này như thế nào? Rất mong sự chia sẻ và tư vấn kinh nghiệm từ độc giả

.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét